dot




บริดจสโตนต้อนรับกรมการขนส่งทางบกและผู้ประกอบการ เยี่ยมชม “ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก” และ “สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน” ตอกย้ำ B-Solution ในธุรกิจโลจิสติกส์

 บริดจสโตนต้อนรับกรมการขนส่งทางบกและผู้ประกอบการ

เยี่ยมชม ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก” และ

สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน” ตอกย้ำ B-Solution ในธุรกิจโลจิสติกส์

 


          บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยกลุ่มธุรกิจโซลูชั่นยางรถยนต์ เพื่อการพาณิชย์ เดินหน้าสานต่อความร่วมมือตามบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับกรมการขนส่งทางบกในการพัฒนาศักยภาพการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก ต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วยผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง เยี่ยมชมศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก ชมกระบวนการผลิตยางหล่อดอก หรือการเปลี่ยนหน้ายางใหม่เพื่อทำให้โครงยางเดิมนั้นนำกลับมาใช้งานได้อีกอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความเข้าใจในสายการผลิต และตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพของยางหล่อดอกที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดได้มาตรฐาน พร้อมทั้งพาชมสนามทดสอบสมรรถนะยางรถบรรทุก ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน และร่วมพูดคุยกับทีมงานจากบริดจสโตนเพื่อสนับสนุน
          การพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของผู้ประกอบการในธุรกิจขนส่ง และยกระดับมาตรฐานการบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก
(
Q Mark) และการขนส่งสินค้าเกษตรและอาหารด้วยรถบรรทุกแบบควบคุมอุณหภูมิ (Q Cold Chain) ของกรมการขนส่งทางบก ในฐานะที่บริดจสโตนเป็นพันธมิตรและเป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิต และการทดสอบสมรรถนะยางรถยนต์และรถบรรทุกซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล 

 

 

 

          ยางหล่อดอกจาก “ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก” เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตนและนำกรรมวิธีของบันแดกซึ่งเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าในธุรกิจยางหล่อดอก PCT คุณภาพสูงของบริดจสโตน บันแดก ประเทศไทย ในการเปลี่ยน “หน้ายางใหม่” เพื่อทำให้ “โครงยาง” เดิมนั้นนำกลับมาใช้งานได้อีก จึงช่วยลดต้นทุนค่าขนส่งต่อกิโลเมตรได้อย่างมีนัยยะสำคัญ นอกจากนี้ยางหล่อดอกยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะใช้ทรัพยากรน้อยกว่าการผลิตยางใหม่แบบทั้งหมด 

 

          ดังนั้นด้วยการผลิตภายใต้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยและการควบคุมคุณภาพอย่างถี่ถ้วน ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมากในประเทศแถบเอเชีย และเป็นหนึ่งในสินค้าคุณภาพชั้นนำภายใต้ B-Solution โปรแกรมการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสารแบบมืออาชีพ ซึ่งเป็นบริการพิเศษเพื่อผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารโดยเฉพาะ มีจุดเด่นเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และการช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานให้กับผู้ประกอบการ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบโซลูชั่นและประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืนแท้จริงในการใช้ยางจากบริดจสโตนซึ่งจะช่วยส่งเสริมความเชื่อมั่นและการเติบโตอย่างมีศักยภาพให้ผู้ประกอบการในธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023