dot




CARSOME เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองแห่งแรก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

CARSOME เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองแห่งแรก

ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

 

 

      CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสอง (CARSOME Certified Lab) แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์มือสองในไทย โดยศูนย์ฯ แห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตารางเมตร พร้อมความสามารถในการปรับสภาพและซ่อมบำรุงได้สูงสุดถึง 3,000 คันต่อเดือน ถือเป็นศูนย์ปรับสภาพรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย 

     CARSOME Certified Lab ตั้งอยู่ที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองที่ล้ำสมัย สามารถแปลงโฉมรถยนต์มือสองให้มีสภาพดีเหมือนใหม่

     คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัว CARSOME Certified Lab นั้น มุ่งสนับสนุนการเติบโตของตลาดรถยนต์มือสองในประเทศ ด้วยการยกระดับมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณรถยนต์มือสองที่ผ่านการปรับสภาพเข้าสู่ตลาด “CARSOME Certified Lab ช่วยนำเสนอทางเลือกรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพสูงกว่าแก่ลูกค้า เรายังคงมุ่งมั่นส่งมอบรถประกันคุณภาพหรือ CARSOME Certified ที่มีความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม รวมถึงความสะดวกสบาย และสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ถือได้ว่า CARSOME Certified Lab ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยนี้เป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการรถยนต์มือสองในประเทศ

     เพื่อรักษาคุณภาพรถยนต์มือสองที่ได้รับการรับรองจาก CARSOME รถแต่ละคันจะผ่านการตรวจเช็กถึง 175 จุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถที่ซื้อไปนั้นไม่เคยผ่านน้ำท่วม หรืออุบัติเหตุร้ายแรง โดย CARSOME Certified Lab จะดำเนินการตรวจเช็คและปรับสภาพรถยนต์ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่งานซ่อมบำรุงทั่วไป เครื่องยนต์ การทำสีรถ ไปจนถึงการเก็บรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่สุด ครอบคลุมทุกส่วนของตัวรถ ทั้งด้านนอกและด้านใน เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ ระบบกันสะเทือน พวงมาลัย และระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่มีทักษะและประสบการณ์สูงเป็นผู้ดูแลในแต่ละขั้นตอนตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ทุกขั้นตอนเหล่านี้ล้วนเป็นไปเพื่อให้มั่นใจได้ว่า รถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและรับประกันคุณภาพจาก CARSOME นั้นมีความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม รวมถึงความสะดวกสบาย และสุนทรียภาพแห่งการขับขี่

 

 

     โดยนักฟุตบอลระดับตำนาน เอริค คันโตนา (Eric Cantona) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของ CARSOME เข้าร่วมงานเปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองครั้งนี้ด้วย 

    “ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของ CARSOME ผมมั่นใจว่า ด้วยการซื้อขายรถยนต์มือสองที่มีมาตรฐานสูงขึ้น ลูกค้าชาวไทยจะได้รับประโยชน์หลากหลายจาก CARSOME และมีประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ราบรื่นไร้กังวลคันโตนา กล่าว

     ในเว็บไซต์ของ CARSOME มีรถยนต์ให้เลือกสรรมากกว่า 800 คัน โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ได้โดยไม่ยุ่งยาก เพื่อจองเวลานัดหมายทางออนไลน์สำหรับการขอตรวจเช็กสภาพรถยนต์  ดูตัวอย่างรถยนต์ที่มีให้เลือกอย่างจุใจได้รอบด้านด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ดำเนินการซื้อโดยไม่ต้องจัดการเรื่องเอกสารเอง รวมถึงรับบริการเสริมอีกมากมาย และรอรับรถยนต์ที่เราจะจัดส่งให้คุณถึงหน้าบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

 

 

     ทั้งนี้ CARSOME มุ่งมั่นส่งมอบช่องทางซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ ไม่เพียงแค่การนำเสนอรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพจาก CARSOME แก่ลูกค้าชาวไทยเท่านั้น แต่รถยนต์ทุกคันยังมาพร้อมกับราคาคงที่โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง  รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน รวมถึงการันตีประกันศูนย์ 1 ปีเต็ม นอกจากช่วยให้ลูกค้าชาวไทยที่สนใจซื้อรถยนต์มือสองหมดกังวลกับปัญหาต่าง ๆ แล้ว รถยนต์ที่ผ่านการรับรองจาก CARSOME ยังรับประกันด้านคุณภาพและสร้างความอุ่นใจแก่ผู้ซื้อรถอีกด้วย

 

     CARSOME พร้อมส่งมอบประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ที่ราบรื่น ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ สามารถสอบถามได้ที่สาขาทั้ง 11 แห่งของ CARSOME ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.carsome.co.th 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก article
เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023