dot




นิสสัน คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบการดำเนินงาน มาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ ระดับดีเด่น จากกระทรวงสาธารณสุข

 

นิสสัน คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบการดำเนินงาน

 

มาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ ระดับดีเด่นจากกระทรวงสาธารณสุข

 

 


     นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการด้านการดำเนินงานมาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ (Bubble and Seal – BB&S) ระดับดีเด่น โดยมีคุณ วรชัย พงศานันต์  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารและรักษาความมั่นคง ตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับมอบรางวัล ซึ่งได้รับเกียรติจากนายแพทย์ เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข

 

 

     สำหรับรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบ Bubble and Seal จัดขึ้นโดยกระทรวงสาธารณสุขเพื่อเป็นการสนับสนุนเครือข่ายที่ร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรคโควิด-19 ในสถานประกอบกา โดยมีสถานประกอบการมากกว่า 2,000 โรงงานได้เข้าร่วมดำเนินการจัดทำโครงการ Bubble and Seal โดยนิสสัน ประเทศไทยเป็น 1 ใน 35 สถานประกอบกิจการทั่วประเทศที่ได้รับรางวัลในระดับ

 

 

     นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมให้ความสนับสนุนทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อช่วยลดความรุนแรงและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสังคมไทยภายใต้โครงการ ‘NISSAN CARE FOR YOU’ โครงการ ‘NISSAN CARE FOR YOU’ เริ่มต้นในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมและมาตรการเพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่พนักงานและสังคมไทยในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดศูนย์แยกกักรักษาในสถานประกอบการ (Factory Accommodation Isolation – FAI) ตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่เฉพาะ ซึ่งได้มีการลงพื้นที่เยี่ยมชมและประเมินอย่างใกล้ชิดจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ อีกทั้งการปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยสำหรับองค์กรของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมกับผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรการ Thai Stop Covid และ Thai Stop Covid 2Plus เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมไปถึงการส่งมอบอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ให้สำนักงานสาธารณสุข อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ และการจัดหาวัคซีนให้พนักงานทั้งหมดกว่า 5,000 คน

     นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยตั้งมั่นว่าจะไม่หยุดนิ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ด้วยการยึดมั่นในวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกการดำเนินงานขององค์กรผ่านกิจกรรมมากมายทั้งที่กำลังดำเนินการอยู่และกำลังจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

           

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
อีซูซุท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024” article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ พร้อมเดินหน้าเสริมทัพ สร้างความเติบโตต่อเนื่อง article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023