dot




เอ็มจี คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2021-2022” หมวดธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สะท้อนความสำเร็จเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภค

 

เอ็มจี คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2021-2022”

หมวดธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

สะท้อนความสำเร็จเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภค

 

 

     บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย รับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2021 – 2022” ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) การันตีความมั่นใจในฐานะแบรนด์ผู้นำที่ได้รับการยอมรับในความเป็นตัวจริงด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับยนตรกรรมควบคู่กับการพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

     “จากจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้บุกเบิกและจุดกระแสรถยนต์อีวีให้ได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า ปีที่ผ่านมา เอ็มจีได้รับการการันตีความเป็นผู้นำด้านรถยนต์อีวีด้วยรางวัลคุณภาพจากหลากหลายสถาบันชั้นนำ ล่าสุด เอ็มจีคว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2021 – 2022” ในหมวดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV car) จัดโดย นิตยสาร MARKETEER ร่วมกับ บริษัท เคเดี้ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ดำเนินการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทยในปีล่าสุด ด้วยจำนวน 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศไทย

 

     นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ของเอ็มจีสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอยนตรกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์สู่ยุคใหม่ โดยเฉพาะการเดินหน้าสังคมไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มขั้น ที่เอ็มจีได้ลงมือทำทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ควบคู่กับการผลักดันระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าในหลากหลายมิติ อาทิ การติดตั้งสถานีชาร์จไฟ MG SUPER CHARGE แล้วกว่า 150 จุดทั่วประเทศ การให้ความรู้และความเข้าใจในยานยนต์ไฟฟ้าแก่คนรุ่นใหม่ รวมถึงแผนการสร้างโรงงานผลิตและรีไซเคิลแบตเตอรี่ ทั้งหมดนี้ จะทำให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศสามารถขยายการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและคนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เอ็มจีเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะสามารถก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมรถยนต์ไฟฟ้าที่ต่างชาติให้ความสนใจในการลงทุน ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) ตามที่ได้มุ่งหวังไว้”

 

     “ในปัจจุบัน เอ็มจีมียอดส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแล้วกว่า 4,000 คัน ทั้งในรุ่น MG ZS EV และ MG EP เหล่านี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นและไว้วางใจของการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เอ็มจีจะไม่หยุดที่จะนำเสนอยนตรกรรมที่ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสามารถมอบความคุ้มค่าผ่านสมรรถนะอย่างเต็มขั้น ดีไซน์อันโดดเด่น และความปลอดภัยในทุกการเดินทาง

 

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

 

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023