dot




เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เปิดโชว์รูมครบทุกซับแบรนด์ เมอร์เซเดส-เบนซ์

 เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เปิดโชว์รูมครบทุกซับแบรนด์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ 

 

 

     บริษัท เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ หลังได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ครบทุกซับแบรนด์ Mercedes-Benz Passenger Car & Van, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ และ Mercedes-Benz Certified จัด Press Tour พร้อม Grand Opening เปิดโชว์รูม Mercedes-Benz Experience Center แลนด์มาร์คสุดยิ่งใหญ่ ยืนหนึ่งในไทยและเอเชีย ระดับเวิลด์ คลาส มูลค่าการลงทุน 3,000 ล้านบาท บนเนื้อที่ 4 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ได้กว่า 150 คัน ครบทุกซับแบรนด์ ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดเผยใช้ Individualised Customer Experience ที่รังสรรค์ให้กับลูกค้า ตามความต้องการของแต่ละบุคคล มุ่งรักษาฐานลูกค้าเก่า ขยายฐานหาลูกค้าใหม่ เตรียมจัดกิจกรรมพาลูกค้าเปิดประสบการณ์ด้านการขับขี่ ทดสอบสมรรถนะ พร้อมเทคนิคการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัย ที่สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

 

     คุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจในฐานะ Mercedes-Benz Authorized Dealer ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการมานานกว่า 30 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2565  บริษัทฯ ได้จัดงาน Press Tour  พร้อมกับเปิดงาน Grand Opening โชว์รูมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ระดับเวิลด์ คลาส ที่ใหญ่สุดในเอเชีย ซึ่งตั้งอยู่บน ถนน บางนา-ตราด หลังจากที่บริษัทได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ครบทุกซับแบรนด์ นับว่าเป็นผู้จำหน่ายรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ทีนำรถยนต์ครบทุก ซับแบรนด์ มาจัดแสดงให้ชมอย่างครบครัน

 

 


     โดยซับแบรนด์ที่บริษัทได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย

1. Mercedes- Benz Passenger Car & Vans รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ นั่งส่วนบุคคล และรถตู้ 

2. Mercedes-AMG รถยนต์เมอร์เซเดส แบบสปอร์ต ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ ที่มอบพละกำลังแรงม้าที่เร้าใจในชั่วพริบตา

3. Mercedes-Maybach แบรนด์ยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี ที่สามารถเลือกฟังก์ชั่น การออกแบบตามสไตล์ที่ตนเองชอบ

4. Mercedes- EQ รถยนต์ไฟฟ้า 100% ของเมอร์เซเดสเบนซ์

5. Mercedes-Certified ศูนย์รวมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ Pre-owned ไมล์น้อย การันตีคุณภาพ มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ผ่านการตรวจเช็คมากกว่า 200 รายการ และเป็นผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ รายเดียวที่มีรถ Certified ให้เลือกชมเยอะที่สุดกว่า 100 คัน ด้วยประสบการณ์เฉพาะทางยาวนานกว่า 30 ปี

 

 


    โชว์รูมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ระดับเวิลด์คลาส ที่ใหญ่สุดในเอเชีย ด้วยงบลงทุนมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 4ไร่ ให้เป็นอาคาร 12 ชั้น พื้นที่ใช้ประมาณ 50,000 ตารางเมตร ให้เป็นแลนมาร์คใหม่บนถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด กม 4.2) โดดเด่นด้วยโลโก้ดาวสามแฉกของ Mercedes-Benz ที่ตั้งตระหง่านบนยอดตึก และ Car Display
Box 4 ชั้น ด้านหน้าอาคาร ที่สามารถมองเห็นรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จอดตระการตาผ่านบานกระจกใส ให้ชมตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 ทั้งจากบนทางยกระดับบูรพาวิถี  และถนนเทพรัตน




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก article
เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023