dot




มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เปิดตัว ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ อาณาจักรแห่งความแรงของรถยนต์ BMW สายพันธุ์ M

 มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เปิดตัว ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ อาณาจักรแห่งความแรงของรถยนต์ BMW สายพันธุ์ M

 

 

          บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอาใจคนพันธุ์แรงและผู้ชื่นชอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M เปิดตัว ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ อาณาจักรแห่งความแรง ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้เป็นผู้จำหน่ายยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด บริเวณชั้น 3 โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระรามที่ 4

          ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับลูกค้ามาโดยตลอด และในครั้งนี้ เราภูมิใจนำเสนออาณาจักรแห่งความแรง กับยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์กลุ่มนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเรามีฐานลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู M และ M Performance รวมกว่า 1,000 คัน มิลเลนเนียม ออโต้ มีความพร้อมทุกด้าน สำหรับการขายและให้บริการรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M ด้วยทีมขายที่มากประสบการณ์ พร้อมให้คำปรึกษาและรายละเอียดของรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อยากเชิญชวนทุกท่าน เข้ามาชมโชว์รูมแห่งใหม่ของเรา ที่แบ่งโซนเฉพาะสำหรับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance”

 

 

M TOWN by MILLENNIUM AUTO อาณาจักร BMW M POWER ครบวงจร

          มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัว ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ อาณาจักรความแรงสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู M2, M4, M5 และ M8 มั่นใจได้กับเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรทั่วประเทศ พร้อมเตรียมพบกับแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่สามารถนำเสนอประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้ในช่วงกลางปีนี้

 

          มิลเลนเนียม ออโต้ เอาใจผู้มีใจรักในความแรง ด้วยการเปิดตัวอาณาจักร บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้เป็นผู้จำหน่ายยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ววันนี้ บริเวณชั้น 3 โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระรามที่ 4

สอบถามข้อมูล โทร. 1286 Millennium Auto Connect

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก article
เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023