dot




BMW X7 xDrive 30d M Sport ใหญ่โต หรูหรา นั่งสบาย

 

BMW X7 xDrive 30d M Sport ใหญ่โต หรูหรา นั่งสบาย

 

   

 

          ถ้าหากว่ารถยนต์อเนกประสงค์แบบเอสยูวีปกติทั่วไปยังไม่ใหญ่พอไม่สะดวกสบายพอล่ะก็ ต้องเจอคันนี้เลย BMW X7 เอสยูวี พี่ใหญ่จากค่ายบีเอ็มดับเบิลยู ที่รวมเอาทุกสิ่งที่ทุกอย่างของความเป็นที่สุดมาไว้ในรถยนต์คันเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณในทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องของความหรูหรา ความกว้างขวาง สะดวกสบาย กว้างขว้างใหญ่โต สมรรถนะการขับที่ดี เทคโนโลยีที่ใส่มาให้แบบครบครัน

 

   

 

          ก่อนหน้านั้นเคยมีโอกาสได้ลองกันไปแล้วครั้งหนึ่งแต่เป็นรุ่นที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ มีราคาที่สูงพอสมควรทำให้อาจจะไม่เป็นที่สนใจมากเท่าไหร่ แต่มาครั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยูจัดประกอบในประเทศไทย ทำให้มีราคาที่น่าสนใจมากกว่ารุ่นนำเข้าจากต่างประเทศเยอะ ราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เจ้า X7 คันนี้น่าสนใจ ด้วยเรื่องของส่วนต่างราคาที่ถูกลงจากรุ่นนำเข้ามากกว่าหนึ่งล้านบาท นับว่ามากอยู่ทีเดียว

 

 

          พละกำลังของเครื่องยนต์อาจจะไม่เยอะเท่ากับรุ่นนำเข้า แต่เท่านี้ก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปได้สบายแล้ว โดยมีขุมพลัง 265 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 620 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,500 รอบต่อนาที เรียกว่าไม่ต้องเค้นรอบเครื่องยนต์สูงพละกำลังที่ได้มาในรอบเครื่องยนต์ที่ต่ำทำให้ตอบสนองได้ทันใจ ดังนั้นไม่ว่าจะขับขี่ในเส้นทางแบบไหนก็มั่นใจได้หายห่วง เห็นคันใหญ่โตมโหฬารแบบนี้แต่ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ระดับ 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง น่าประทับใจมากๆ กับน้ำหนักรถที่มากกว่า 2 ตัน แต่ตัวเลขที่ได้มานั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่ารถยนต์คันใหญ่โคมโหฬารคันนี้มีความน่าสนใจขนาดไหน

          ช่วงล่างระบบถุงลมเป็นหัวใจสำคัญอีกอย่างที่ทำให้ห้องโดยสารมีความนุ่มสบาย ลดแรงกระเทือนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ล้อหลังช่วยเลี้ยวเพื่อให้การใช้งานง่ายมากขึ้นด้วย มีระบบช่วยจอดเพิ่มความสบายให้กับคนขับ และเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่มีความกังวลกับขนาดของรถยนต์คันนี้

 

   

 

          ภายในให้ความหรูหราทั้งการตกแต่งด้วยลายไม้ และวัสดุต่างที่ทำให้สะท้อนความหรูหราได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหัวเกียร์ที่ดูดีมากๆ วัสดุหนังที่ใช้นุ่มนิ่มให้สัมผัสที่ดี เบาะนั่งมีระบบอุ่นและนวดไฟฟ้า ช่วยให้ผ่อนคลายในขณะเดินทางได้ดี มีระบบช่วยในเรื่องของการระบายอากาศทำให้นั่งสบายมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังจัดมาให้เต็มที่กับระบบเครื่องเสียงชั้นดีที่ให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา หน้าจอด้านหลังที่แยกออกมาก็ช่วยได้มากกับครอบครัวที่มีสมาชิกใช้เบาะโดยสารด้านหลังเป็นประจำ ส่วนระบบปรับอากาศปรับแยกตามความต้องการใช้งานของผู้โดยสารแต่ละคนได้เลย

 

   

 

          ในงบประมาณ 6 ล้านบาท นี่คือรถยนต์เอสยูวีที่มีความเหมาะสมลงตัวอย่างมากกับคนที่ต้องการห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย ต้องการความหรูหราในการใช้งาน เทคโนโลยีต่างๆ จัดมาให้ใส่มาเต็มเพื่อให้เหมาะกับการเป็นเอสยูวีรุ่นใหญ่ของค่าย เหนืออื่นใด คือรถยนต์คันใหญ่โตมโหฬารคันนี้ยังให้ความสนุกในการขับขี่ใช้งานได้อย่างเต็มที่ แบบที่เรียกได้ว่าไม่ต้องง้อรถสปอร์ตเลยก็ได้ เรียกว่า BMW X7 คันนี้นั้นครบเครื่องถึงใจจริงๆ ...

 

 

BMW X7 xDrive 30d M Sport

ราคา                                 5,999,000 บาท

เครื่องยนต์                        ดีเซล 6 สูบ TwinPowerTurbo 2,993 ซีซี

เกียร์                                 อัตโนมัติ 8 สปีด แบบ Sport Steptronic

กำลังสูงสุด                       265 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด                     620 นิวตันเมตร 2,000-2,500 รอบต่อนาที

ความเร็วสูงสุด                  227 กม./ชม.

ความยาว                          5,125 มม.

ความกว้าง                        2,000 มม.

ความสูง                            1,805 มม.

ล้อและยาง                       9.5Jx22, 275/40 R22 (น.) และ 10.5Jx22, 315/35 R22 (ล.)

 




THAI TASTE

Ford Everest Platinum : V6 ตัวตึง แต่ขับสบายสไตล์รถครอบครัว article
Mercedes EQE 350 4MATIC SUV AMG Line : ช่วงล่างดี ทันสมัย ขับสบาย
Isuzu D-Max V-Cross 4x4 3.0 Ddi M 6AT : ขับลุยได้สบายแถมขับง่ายในเมือง
BMW M2 : รถ M ตัวแรง ขับสนุกสะใจแต่ต้องคุมให้อยู่
Nissan Navara King Cab Calibre V 7AT : บรรทุกหนักก็ได้ ใช้ส่วนตัวก็ดี



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023