dot




บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษในรถยนต์

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมต้อนรับเทศกาลปีใหม่

ด้วยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษในรถยนต์

 

 

     บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมต้อนรับเทศกาลส่งความสุขพร้อมการเฉลิมฉลองสู่ศักราชใหม่ ด้วยวิดีโอแอนิเมชันบอกเล่าช่วงเวลาสนุกสนานที่ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สังสรรค์ หรือท่องเที่ยวพักผ่อน ที่ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถเพลิดเพลินกับฟีเจอร์พิเศษนี้ ทั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 และช่วงการเฉลิมฉลองปีใหม่ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ถึง 4 มกราคม 2565 

     ในช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเฉพาะรุ่นที่มาพร้อมกับอุปกรณ์รองรับ สามารถเพลิดเพลินกับแอนิเมชันนี้ได้ ผ่านการสั่งการด้วยเสียงผ่านระบบ BMW Intelligent Personal Assistant โดยพูดคำว่า “Hello BMW” ตามด้วย “Happy Holidays” ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และ “Hello BMW” ตามด้วย “Happy New Year” สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือเลือกเล่นแอพพลิเคชันนี้ได้ด้วยการกดแบนเนอร์พิเศษผ่าน Control Display ซึ่งจะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติสูงสุดสามครั้งเมื่อสตาร์ทรถ และสามารถเข้าใช้งานได้อีกหนึ่งวิธีผ่านหน้า Home โดยการกดเมนู ‘Apps’ หลังจากนั้นให้เลือก ‘Installed apps’ (แอพพลิเคชันที่ติดตั้งอยู่) และเลือกที่ไอคอน ‘Festive App’ โดยวิดีโอจะปรากฎเต็มบนหน้าจอแสดงผล สอดประสานกับดนตรีบรรเลงและการปรับเปลี่ยนสีไฟส่องสว่างที่บริเวณคอนโซลหน้าและแผงประตู ให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศแห่งความสุขมากยิ่งขึ้น   

 

 

 

     แอนิเมชันที่จะมาร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลแห่งความรื่นเริงนี้ สามารถใช้งานได้ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูบางรุ่น ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8 รวมถึงในบีเอ็มดับเบิลยู X3, บีเอ็มดับเบิลยู X5, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู Z4, บีเอ็มดับเบิลยู iX3 และบีเอ็มดับเบิลยู iX โดยรถยนต์ที่รองรับจะต้องมีระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7 และติดตั้งซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น 07/2020 ขึ้นไป พร้อมมีระบบบีเอ็มดับเบิลยู Live Cockpit Plus หรือบีเอ็มดับเบิลยู Live Cockpit Professional นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้ที่ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย Facebook 

 

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023