dot




เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV กว่า 401 คัน ในเดือนพ.ย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV กว่า 401 คัน ในเดือนพฤศจิกายน พร้อมกวาดยอดจองเพื่อรอส่งมอบ ORA Good Cat และ HAVAL JOLION กว่า 3,500 คัน 

 

 

     เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างผลงานอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปี ด้วยยอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV กว่า 401 คัน ในเดือนพฤศจิกายน พร้อมยอดจองเพื่อรอส่งมอบของ ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV จนถึงสิ้นสุดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 รวมกว่า 3,500 คัน ความสำเร็จดังกล่าวยังสอดคล้องกับยอดขายโดยรวมในตลาดโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในเดือนพฤศจิกายนและตลอดทั้งปีที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่คนไทยและทั่วโลกมีต่อผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในตลาดยานยนต์ของประเทศไทย

 

 

     ความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่ได้มีเพียงรถยนต์คอมแพคเอสยูวีเท่านั้น ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% อย่าง ORA Good Cat ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมปลุกกระแสอย่างยิ่งใหญ่และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย จนสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยหลังจากการเปิดตัวในปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนถึงเดือนพฤศจิกายน ORA Good Cat มียอดจองสะสมกว่า 2,000 คัน และยังคงมียอดจองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคม ซึ่งปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ ORA Good Cat ให้แก่ลูกค้าไปแล้วกว่า 200 คัน โดยเป็นยอดขายและส่งมอบในเดือนพฤศจิกายนจำนวน 166 คัน ซึ่งทำให้ ORA Good Cat ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ภายในเดือนแรกที่มีการส่งมอบ  และเกรท วอลล์ มอเตอร์กำลังทยอยส่งมอบรถไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของไทยคันนี้สู่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง นับเป็นอีกบทพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อ ORA Good Cat รวมถึงความสำเร็จอีกขั้นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้าน xEV ที่มุ่งให้ความสำคัญต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคและพร้อมเดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

     ไม่เพียงเท่านี้ รถยนต์เอสยูวีน้องใหม่รุ่นล่าสุดอย่างเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ซึ่งนับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ที่ได้เปิดตัวเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดจองเพื่อรอส่งมอบจากแคมเปญ ULTRA DEAL กว่า 1,200 คัน และยังคงมียอดจองที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งไม่นานมานี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดพิธีส่งมอบ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ให้กับลูกค้าชาวไทย 21 ครอบครัวแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Thailand International Motor Expo 2021) และมียอดส่งมอบถึงปัจจุบันรวมกว่า 200 คัน ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือนหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ กำลังทยอยส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน  

 

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก article
เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023