dot




เบนซ์ไพรม์มัส” มอบ 900,000 บาท สมทบทุนคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในการจัดงานกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation

เบนซ์ไพรม์มัส” มอบ 900,000 บาท


สมทบทุนคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล


จากงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation

 

 

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation” จัดขึ้นที่สนาม Riverdale Golf Club ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อนำรายได้จากการสมัครร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมทบทุนมอบให้แก่กองทุนผู้ป่วยยากไร้  คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล :ซึ่งทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ร่วมสมทบเงินบริจาคเพิ่มเติมอีก 100% รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 900,000 บาท โดยมี นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน, นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 1 จากขวา ) กรรมการผู้จัดการ และนายศราวิช ไชยมังกร (ที่ 1 จากซ้าย)  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ร่วมมอบเงินสมทบทุนให้แก่ .ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา (ที่ 3 จากซ้าย)  คณบดี และ รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ (ที่ 2 จากขวา)  รองคณบดี ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

 

 

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า “Primus Pro-Am Charity Invitation” จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่าย

รถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA) ด้วยการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลในแบบ Exclusive Tournament เพียง 4 วันๆ ละ  6 ทีมเท่านั้น อัตราค่าสมัครท่านละ 5,000 บาท โดยผู้แข่งขันทุกท่าน จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับการรักษาผู้ป่วยยากไร้ ให้แก่กองทุนผู้ป่วยยากไร้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุด Luxury ในการแข่งขันแบบ Pro-Am โดยร่วมตีกอล์ฟกับโปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้าของ Thai LPGA และได้เสริมทักษะในการตีกอล์ฟ ด้วยการสาธิตเทคนิคการตีกอล์ฟและการให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ทั้งเพิ่มความสนุกสนาน ท้าทาย กับการลุ้นรางวัล Hole in One รถยนต์ Mercedes-Benz GLA AMG Dynamic มูลค่า 2,399,000 บาท

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่การจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศุลในปีแรกของเรา ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟในแบบ Tournament มืออาชีพ และการจัดงานประกาศผลการแข่งขัน ด้วยการมอบถ้วยรางวัล ให้แก่ ผู้ชนะเลิศประเภทบุคคล ประเภททีม และรางวัลตีไกล-ตีใกล้ธง ทั้งได้ร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับผู้บริหารของ “เบนซ์ไพรม์มัส” และ  โปรกอล์ฟสาว ทำให้ทุกค่ำคืนอบอวลด้วยมิตรภาพและรอยยิ้มแห่งความประทับใจกับกิจกรรมกอล์ฟที่ชื่นชอบ และความสุขที่ได้รับจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์กลับคืนสู่สังคม” นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคาวรคุณ กล่าวทิ้งท้าย




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด “ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ” กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า article
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลูกป่าชายเลน ณ จังหวัดจันทบุรี สานต่อโครงการ “Root for Sustainability: รากกล้าแห่งความยั่งยืน” ปีที่ 3 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023