dot




Mazda CX-8 รสเอสยูวีที่จะเติมเต็มทุกช่วงเวลาอันมีค่าของทุกคนในครอบครัว

 

Mazda CX-8 รสเอสยูวีที่จะเติมเต็มทุกช่วงเวลาอันมีค่าของทุกคนในครอบครัว

 

 

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดตัวแนะนำรถอเนกประสงค์ Mazda CX-8 ต่อจาก Mazda CX-5 ภายใต้กลยุทธ์ทางด้านผลิตภัณฑ์ของมาสด้าที่ต้องการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในช่วงปลายปี หลังจากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น Mazda CX-8 เป็นรถเอสยูวีขนาดใหญ่ พัฒนามาจากรถยนต์นั่งซึ่งจะมีความนุ่มนวลในการขับขี่ ทั้งยังมีประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน และความสบายเหมาะกับการเป็นรถครอบครัวที่ลงตัวทุกการเดินทาง ทั้งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง มาพร้อมแนวคิด “The Precious Moment for All” ทุกช่วงเวลา...มีคุณค่าไม่สิ้นสุด

 

   

 

ด้วยความครบครันของเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัย ที่มีเพิ่มเติมเข้ามาในทุกรุ่น ควบคู่กับทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลายมากขึ้น โดย MAZDA CX-8 มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ ประกอบด้วย เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร (SKYACTIV-G 2.5) มีใน 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น 2.5 S (แบบ 7 ที่นั่ง) รุ่น 2.5 SP (แบบ 7 ที่นั่ง) และรุ่น 2.5 SP Exclusive (แบบ 6 ที่นั่ง) มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่อัจฉริยะ Dual S-VT ให้พละกำลังสูงถึง 194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 258 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันถึง 13.2 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร (SKYACTIV-D 2.2) ในรุ่น XDL (แบบ 7 ที่นั่ง) และ XDL Exclusive (แบบ 6 ที่นั่ง) มาพร้อมระบบวาร์ลไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVT และระบบเทอร์โบแปรผัน 2 ขั้น ตอบสนองรวดเร็วและแม่นยำยิ่งกว่าเดิม และในรุ่น XDL Exclusive ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ i-ACTIV AWD* ที่ช่วยปรับระบบการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพถนน แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การออกแบบของภายนอกและภายในยังเป็นเหมือนเช่นเคย ใส่ใจรายละเอียดและการใช้งานของผู้ขับขี่เป็นหลัก ภายใต้แนวคิด Kodo: Soul of Motion ถ่ายทอดความงามที่อยู่เหนือกาลเวลา  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เรียบง่ายแต่งดงาม ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน แบบ LED Signature ไฟท้ายแบบ LED Signature ระบบปรับองศาไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ AFS และเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 จุด และด้านหลัง 4 จุด เป็นต้น

 

   

 

ห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางนั่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ใช้วัสดุแบบ Real Wood และตกแต่งด้วยสีเงินซาตินโครม ผสานกับเบาะหนัง Nappa* สีแดง Deep Red รองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบทัชสกรีนใหม่ ขนาด 8 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander ในทุกรุ่นย่อย ระบบเสียงคุณภาพจาก Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาอันมีค่าของครอบครัว มอบความสบายแบบพรีเมียม

 

 

สำหรับห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งแถว 2 มี 3 ที่นั่ง กว้างขวาง สะดวกสบายในทุกอิริยาบถ และสามารถขึ้น-ลงรถได้สะดวก เมื่อพับเบาะแถวที่ 2 และ 3 จะกลายเป็นห้องเก็บสัมภาระที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมได้ตามใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดีๆ และความเพลิดเพลินของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัวไปตลอดการเดินทาง

มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง โซล เรด คริสตัล, สีเทา แมชชีน เกรย์, สีดำ เจ็ท แบล็ก, สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู

โดยเสนอราคา Mazda CX-8 เริ่มต้นที่ 1,499,000 บาท

 

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023