dot




“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้น้องได้เรียน” สนับสนุนให้เยาวชนไทยที่เรียนดีมีโอกาสศึกษาเล่าเรียน

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบทุนการศึกษาให้เยาวชนที่เรียนดี

มุ่งส่งเสริมความเท่าเทียมด้านการศึกษาในสังคมไทย

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำโดย มร. โมะริคาซุ ชกกิ ประธานมูลนิธิฯ เดินหน้าสานต่อปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม “สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย” ร่วมกับ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาจัดพิธีมอบทุนการศึกษาในโครงการ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้น้องได้เรียน” (Mitsubishi Motors Give Chance, Give Education) เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

โครงการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้น้องได้เรียน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2563 โดยได้ดำเนินโครงการต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 2 เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีผลการเรียนดีเด่นและมีความประพฤติดี โดยร่วมกับกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) มอบโอกาสทางการศึกษาอันนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เยาวชนไทยผ่านหลายโครงการอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ซึ่งในปีนี้โครงการได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีผลการเรียนดีเด่น รวมทั้งสิ้น 100 คน เพื่อให้สามารถพัฒนาศักยภาพด้านการศึกษาของตนได้ โดยแบ่งเป็นนักเรียนในจังหวัดชลบุรี 70 คน และจังหวัดปทุมธานี 30 คน ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตั้งของศูนย์การผลิตที่แหลมฉบังและสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

                  

 




NEWS

“IONIQ 6” รถไฟฟ้าเจ้าของรางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ว
เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45
คาราวานสื่อแดนมังกรเยี่ยมชม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูต้นแบบการดำเนินธุรกิจและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในระดับโลก article
เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023