dot




Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive เครื่องยนต์ดีเซลปลั๊กอินไฮบริด เติมเต็มประสบการณ์ใหม่

 

Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive

เครื่องยนต์ดีเซลปลั๊กอินไฮบริด เติมเต็มประสบการณ์ใหม่

 

 

            เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive เมอร์เซเดส-เบนซ์ตระกูลเอสยูวี  ด้วยการผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดและความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซลเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในการสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดรถยนต์หรูอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยแนะนำให้ผู้ใช้รถยนต์ไทยได้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟในราคาเริ่มต้น 4,699,000 บาท

 

   

 

 

                Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียมแบบ 7 ที่นั่งรุ่นประกอบในประเทศ ผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเข้ากับความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซล โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังถือเป็นรถยนต์ดีเซลปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 

 

ขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 3  พละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

   

 

            การออกแบบภายนอกเน้นความสปอร์ตเร้าใจด้วยดีไซน์แบบ Exclusive body styling พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED high-performance ที่ทั้งส่องสว่างอย่างโดดเด่นและให้โทนสีของไฟที่คล้ายคลึงกับแสงธรรมชาติดูสบายตา ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 20 นิ้ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของส่วนท้ายที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นในการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์

 

 

                ดีไซน์ภายในห้องของ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive พร้อมให้คุณข้ามทุกขีดจำกัดแห่งการควบคุมที่เหนือกว่า กับครั้งแรกของระบบมัลติมีเดีย MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยพัฒนามาจากนวัตกรรม AI ให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกควบคุมด้วยระบบที่หลากหลายปี่ยมประสิทธิภาพ

 

 

                เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับและพับเบาะได้ง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ

 

 

                นอกจากนี้ ใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยเบรกแบบ Active Brake Assist ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร ฯลฯ

 

 

Mercedes-Benz GLE มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่

·        Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive                     ราคา 4,699,000 บาท

 

·        Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic             ราคา 5,190,000 บาท

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023