dot




MG ZS: ปรับมาดีกว่าเดิม

 

MG ZS: ปรับมาดีกว่าเดิม

 

 

       เดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายรถยนต์เอ็มจี (MG) ที่มีการพัฒนารถยนต์รุ่นต่างๆ ที่ออกมาจำหน่ายอย่างน่าประทับใจ  เพราะมีการเปลี่ยนแปลงที่เราสามารถเห็นในรถยนต์เอ็มจี  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรถยนต์ในกลุ่มของรถยนต์อเนกประสงค์ และด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ดีนี้ทำให้การตอบรับของผู้บริโภคที่มีต่อรถยนต์อเนกประสงค์ของเอ็มจี และรุ่น เอ็มจี แซดเอส (MG ZS) ก็เป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างดีหลังจากเปิดตัวมา จนตอนนี้ถึงคราวที่จะได้ลองเอ็มจี แซดเอส ใหม่ กันดูซักทีว่ามีอะไรที่น่าสนใจกว่ารุ่นเดิมบ้าง

 

   

   

 

       ภายใต้นิยามของเอ็มจี แซดเอสใหม่ที่ว่า สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน ทางเอ็มจีก็ปรับปรุงเพิ่มเติมหลายสิ่งหลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าแบบแอลอีดี โปรเจคเตอร์ ไฟท้ายแบบแอลอีดี กระจังหน้าแบบใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่ที่ดูทันสมัย สปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม

 

    

 

       มาตรวัดแบบใหม่ขนาด 7 นิ้วที่ออกแบบมาให้ดูรายละเอียดต่างๆ ได้ชัดเจนและสบายตามากขึ้น กล้องมองรอบคัน 360 องศาและหน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว และห้องโดยสารสีทูโทน หลักๆ ที่เปลี่ยนแปลงปรับมาที่ว่านั้นถือว่าส่วนมากตรงจุดจากรุ่นก่อนหน้าที่มีหลายเสียงอยากให้ปรับเปลี่ยน สิ่งที่ตรงใจมากที่สุดนั้นก็คือกล้องมองรอบคัน 360 องศาและหน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้วเพราะระบบกล้องมองรอบคันนั้นช่วยให้ผู้ใช้งานที่ไม่คุ้นเคยการใช้งานรถยนต์อเนกประสงค์แบบนี้สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานในพื้นที่จำกัด ระบบหน้าจอสัมผัสก็ถือว่าเป็นมาตรฐานของรถยนต์ในปัจจุบันแต่ขนาด 10 นิ้วก็จัดว่าใหญ่ ชัดเจนทีเดียว

 

    

 

 

       เครื่องยนต์ก็เป็นจุดหนึ่งที่เอ็มจี ทำให้แซดเอส น่าสนใจ เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ให้สมรรถนะในการใช้งานที่ดี อัตราเร่งใช้ได้ นอกจากนี้พวงมาลัยสามารถปรับโหมดการใช้งานได้ถึง 3 โหมด โหมด City สำหรับขับใช้งานในเมือง โหมด Standard สำหรับขับใช้งานทั่วไป โหมด Sport สำหรับการขับขี่แบบสปอร์ตที่ต้องการความมั่นใจในการบังคับควบคุมขณะที่ใช้ความเร็ว

 

 

       จุดสำคัญที่เป็นหัวใจของเอ็มจี คือราคา โดยเอ็มจีทำราคารถยนต์ที่ออกมาจำหน่ายได้น่าสนใจ เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดเพราะออปชั่นที่ให้มากับราคาที่สวนทางกันนี่เองที่ทำให้เอ็มจี ได้รับการตอบรับที่ดีและ เอ็มจี แซดเอส ใหม่ คันนี้ก็เช่นเดียวกัน

 

 

       ศูนย์บริการและผู้จำหน่ายที่มีการขยายอย่างต่อเนื่องก็สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่ใช้รถยนต์เอ็มจี หรือผู้ที่กำลังตัดสินใจเลือกรถยนต์เอ็มจี ให้มีความมั่นใจมากขึ้น ครอบคลุมและรองรับได้อย่างทั่วถึง อีกส่วนคือเรื่องการให้บริการแบบเคลื่อนที่หรือ โมบาย เซอร์วิส ที่ทำให้สามารถประหยัดเวลาและใช้บริการได้สะดวกสบายมากขึ้น ................

 

NEW MG ZS 1.5 L

ราคา                         799,000 บาท

เครื่องยนต์                1,498 ซีซี DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH     

เกียร์                         อัตโนมัติ 8 สปีด แบบ CVT

กำลังสูงสุด              114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที 

แรงบิดสูงสุด            150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที  

ระยะฐานล้อ             2,585 มม.     

ความยาว                 4,323 มม.

ความกว้าง               1,809 มม.

ความสูง                  1,653 มม.

ล้อและยาง             อัลลอย 17 นิ้ว 215/55 R17

 

 

 

 

 

 

 




THAI TASTE

Ford Everest Platinum : V6 ตัวตึง แต่ขับสบายสไตล์รถครอบครัว article
Mercedes EQE 350 4MATIC SUV AMG Line : ช่วงล่างดี ทันสมัย ขับสบาย
Isuzu D-Max V-Cross 4x4 3.0 Ddi M 6AT : ขับลุยได้สบายแถมขับง่ายในเมือง
BMW M2 : รถ M ตัวแรง ขับสนุกสะใจแต่ต้องคุมให้อยู่
Nissan Navara King Cab Calibre V 7AT : บรรทุกหนักก็ได้ ใช้ส่วนตัวก็ดี



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023