dot




เรนาสโซ มอเตอร์ รุกตลาดซูเปอร์สปอร์ตคาร์ เปิดตัว “ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ” ดีไซน์ใหม่ ขับขี่สนุกขึ้น

เรนาสโซ มอเตอร์ รุกตลาดซูเปอร์สปอร์ตคาร์

เปิดตัว “ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ” ดีไซน์ใหม่ ขับขี่สนุกขึ้น

 

 

      กรุงเทพฯ - 16  มีนาคม 2563 เรนาสโซ มอเตอร์ (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย จัดงาน Sneak Preview Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) (ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์ V10 ของ Huracán EVO RWD คุณสามารถควบคุมทุกอย่างอยู่ในมือ ประสบการณ์การขับขี่ที่มีแต่คุณเท่านั้นที่สัมผัสได้

 

           ประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจของ Huracán EVO RWD ถูกขับเคลื่อนด้วยพละกำลัง 610 แรงม้า และแรงบิด 560 นิวตันเมตร ซึ่งถูกส่งตรงไปที่ล้อคู่หลังเพื่ออรรถรสสูงสุดแห่งการขับขี่ และด้วยน้ำหนักตัวเพียง 1,389 กิโลกรัม Huracán EVO RWD มีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.3 วินาที และยังสามารถเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง แม้เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะบนทางตรง Huracan EVO RWD ยังใส่ใจกับดีไซน์ใหม่เฉพาะตัวด้วยชุดแอโรไดนามิกใหม่ จึงเรียกว่าเป็นรถของผู้ที่รักในการขับขี่อย่างแท้จริง

 


             อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เผยว่า “Huracán EVO RWD จะดึงดูดลูกค้าใหม่และผู้ที่มองหาความสนุกจากการขับรถ เรามั่นใจว่ารถคันนี้จะได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ของลัมโบร์กินี เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่เรนาสโซ มอเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย ทางบริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินี จนนำมาสู่การเติบโตของแบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก การเปิดตัวรถลัมโบร์กินีรุ่นใหม่ๆ ในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตจากการเปิดตัว Rear-Wheel Drive RWD ในประเทศไทย”

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023