dot




บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่

 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่

        กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดมิติใหม่แห่งความหรูหรา ด้วยการเปิดตัวรุ่นล่าสุดของยนตรกรรมระดับเรือธง บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่ในสองรุ่นย่อย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู  745Le xDrive M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport โดยทั้งสองรุ่นล้วนโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และเส้นสายที่สง่างามอย่างมีชั้นเชิง พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมที่เสริมความสะดวกสบายและคล่องตัวอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยหรือเทคโนโลยีการเชื่อมต่อครบวงจร ที่ล้วนตอบโจทย์ทุกการขับขี่อย่างเหนือชั้น

        มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่ นับเป็นการยกระดับมาตรฐานของรถซีดานหรูขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการออกแบบที่เด่นสะดุดตา เปี่ยมด้วยบุคลิกและความสง่างามที่สะท้อนถึงความหรูหราแบบร่วมสมัย ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ร่วมด้วยขีดสุดของนวัตกรรมล้ำสมัยที่รองรับทุกการเชื่อมต่อในยุคดิจิทัล ซึ่งล้วนออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราในทุกด้าน นอกจากจะเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่ ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมั่นใจของเราในศักยภาพของประเทศไทย ในฐานะรถยนต์ที่เป็นผลผลิตจากโรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยของเราในจังหวัดระยอง”

     การมาถึงของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่จะยกระดับความเพลิดเพลินในการขับขี่สู่มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าสำหรับรถซีดานระดับหรู ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยมากมายไว้ในระบบส่งกำลังของแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบในบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport หรือระบบปลั๊กอินไฮบริดที่มอบทั้งระยะทางการขับขี่ สมรรถนะ และความประหยัดพลังงานที่เหนือกว่าในบีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport โดยทั้งสองรุ่นต่างพัฒนาต่อยอดเอกลักษณ์อันเป็นเลิศของยนตรกรรมระดับ เรือธง ด้วยความสมดุลระหว่างความสะดวกสบายขณะเดินทางและความคล่องตัวบนท้องถนน พร้อมด้วยความมั่นใจเต็มพิกัดจากระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ครบครันทั้งในด้านความแม่นยำและความปลอดภัยในการขับขี่

      ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยูบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่ มาในดีไซน์ล่าสุดที่แสดงถึงความสง่างามบนท้องถนน และความเฉียบคมในทุกมุมมองตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 อย่างแท้จริง  รูปโฉมใหม่ตอกย้ำถึงความปราดเปรียวและความสะดวกสบายจากยนตรกรรมหรูระดับพรีเมียม ดีไซน์ด้านหน้ารถสื่อถึงความทรงพลังยิ่งขึ้น โดยโดดเด่นกว่าด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นว่ารุ่นก่อนหน้า 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมขอบโครเมียมที่เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียวทั้งหมด พร้อมระบบ Active Air Flap Control เปิดปิดแผ่นในกระจังหน้าอัตโนมัติเพื่อระบายความร้อนในเครื่องยนต์ ไฟหน้าทรงเรียวยาวตัดกับกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่สร้างความเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยไฟหน้าของบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport มาในระบบ Adaptive LED ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport มาในระบบ BMW Laserlight

 

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023