dot




โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เผยโฉมรุ่นพิเศษเพื่อนักสะสม ‘เรธ อีเกิล 8’ (WRAITH EAGLE VIII)

 โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เผยโฉมรุ่นพิเศษเพื่อนักสะสม

‘เรธ อีเกิล 8’ (WRAITH EAGLE VIII)

 

      โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก มีความยินดีที่ได้เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นพิเศษเพื่อนักสะสม เรธ อีเกิล 8’ เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประเทศไทยได้โควตา 1 คัน จากการผลิตจำกัดเพียง 50 คันทั่วโลก ซึ่งถูกผลิตขึ้น ณ ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักซ์ชัวรีระดับโลก ที่เมืองกู๊ดวูด สหราชอาณาจักร


          มร.เอียน แกรนท์, ผู้จัดการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เผยว่า ที่ โรลส์-รอยซ์ พวกเรามักพูดกันว่า แรงบันดาลใจ มีอยู่ทุกแห่งหนซึ่ง เรธ อีเกิล 8 ก็เป็นสิ่งที่สนับสนุนคำกล่าวนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเป็นยนตรกรรมที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากความมุทะลุและห้าวหาญ ของ 2 นักบินผู้สามารถข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกโดยไม่จอดพักได้สำเร็จ เป็นครั้งแรกของโลกช่วงปี 2462 ซึ่ง โรลส์-รอยซ์ ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดในการรังสรรค์ยนตรกรรมสุดพิเศษรุ่นนี้ ด้วยการผสมผสานวัสดุที่ดูร่วมสมัย เข้ากับนวัตกรรมการออกแบบยุคใหม่ ภายใต้ความประณีตบรรจง ให้เป็นผลงานชิ้นเอกเพื่อเป็นเกียรติแด่บรรดานักบุกเบิกผู้เกรียงไกร, นักผจญภัย และผู้ที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์

  

 

         ตัวถังของ เรธ อีเกิล 8เป็นการรำลึกถึงการผจญราตรีของกัปตันอัลค็อกและร้อยโทบราวน์ สีกันเมทัลตัดกับสีเซลบี เกรย์ (Selby Grey) แบ่งเป็นสัดส่วนโดยเส้นทองเหลือง สื่อถึงรายละเอียดที่อยู่ด้านใน กระจังหน้าสีดำได้รับอิทธิพลจากเครื่องยนต์ โรลส์-รอยซ์ อีเกิล 8 ที่ถูกติดตั้งอยู่บนเครื่องบินทิ้งระเบิด Vickers Vimy ขณะที่ล้อแม็กเคลือบเงาเป็นบางจุดด้วยสีเทาเข้ม  ห้องโดยสารผ่านการตกแต่งอย่างประณีตและดูร่วมสมัย ให้สอดคล้องกับสีตัวถัง วัสดุทองเหลืองถูกใช้ในจุดสำคัญทั่วทั้งส่วนของที่นั่งคนขับ หนังแท้สีเซลบี เกรย์ (Selby Grey) และสีดำ แต่งขอบด้วยทองเหลือง สื่อถึงเครื่องวัดระยะทางหาเส้นรุ้งและเส้นแวงทองเหลือง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในการเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก

  

           ส่วนประกอบที่มีเสน่ห์มากสุดของรถคันนี้ เป็นเพดานห้องโดยสารที่สวยงามด้วยแสงดาว Starlight Headliner เส้นใยไฟเบอร์ออปติก 1,183 จุด แสดงตำแหน่งของดวงดาวบนฟากฟ้าในช่วงเวลาของไฟล์ทบินในปี 2462 เส้นทางบินและหมู่ดาวต่างๆ ถูกถักร้อยด้วยเส้นด้ายทองเหลือง โดยเรื่องราวที่ทั้ง 2 บินฝ่าหมู่เมฆเพื่อใช้ดวงดาวนำทาง ถูกบอกเล่าผ่านเส้นใยนำแสงไฟเบอร์ออปติกสีแดง ควบคู่กับการเย็บปักเป็นลายก้อนเมฆ นอกจากนั้นยังมีแผ่นเหล็กที่มีข้อความ The celestial arrangement at the halfway point 00:17am June 15th 1919, 50” 07’ Latitude North – 31” Longitude West’ แสดงจุดกึ่งกลางของการเดินทางครั้งประวัติศาสตร์

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023