dot




ครั้งแรกในประเทศไทยกับ The New Audi A1 Sportback พรีเมียมคอมแพคท์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โลดแล่นสู่ตลาด

 ครั้งแรกในประเทศไทยกับ The New Audi A1 Sportback

พรีเมียมคอมแพคท์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โลดแล่นสู่ตลาด 

            อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าให้ครอบคลุมทุกตลาด ล่าสุดส่ง The New  Audi A1 Sportback 35 TFSI S line รถนำเข้าพรีเมียมคอมแพคท์ สุดจี๊ด ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น โฉบเฉี่ยว สปอร์ต ครั้งแรกในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม และอีก 1 ทางเลือกกับ “The new Audi A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition” ยนตรกรรม Avant เอกลักษณ์ของ Audi ที่สมบูรณ์แบบทั้งความหรูหรา ปราดเปรียว สปอร์ต อัจฉริยะ เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะ และความสะดวกสบาย ตอบสนองทุกการเดินทางอย่างยอดเยี่ยม โดยทุกรุ่นสามารถส่งมอบได้ภายในสิ้นปีนี้   

 

           นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า ปี 2562 นับเป็นปีที่ 3 ของ แบรนด์อาวดี้ ในประเทศไทย พบว่าภาพรวมของ Audi ดีเกินคาด จากการที่ลูกค้าให้ความสนใจต้อนรับ และที่สำคัญคือ ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์อาวดี้ ส่งผลให้รถที่นำเข้ามาทำตลาดมียอดจองอย่างต่อเนื่องทุกรุ่น และภายใต้กลยุทธ์เชิงรุกตั้งแต่เริ่มต้นเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยการเพิ่มความหลากหลายของสินค้า (Product  Variety) ตอบสนองลูกค้าให้ครบทุกกลุ่ม และอีกหนึ่งการเฝ้ารอครั้งสำคัญของยนตรกรรม ในเซ็ก เมนท์คอมแพคท์ คาร์ ครั้งนี้ จึงถือโอกาสเปิดตัว The New Audi  A1 Sportback 35 TFSI S line เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วโลกอย่างล้นหลามในทันทีที่เปิดตัว จากความโดดเด่นทั้งการดีไซน์ รูปลักษณ์ที่สวยเท่ สปอร์ตทั้งภายนอก ภายใน มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน ด้วยราคาเพียง 2,149,000 บาท

             The New Audi A1 Sportback เป็นพรีเมียมคอมแพคท์ คาร์ 5 ประตู อารมณ์สปอร์ต ความโฉบเฉี่ยว ที่ตัวถังภายนอกดูมีมัดกล้าม เส้นสายคมชัดเพิ่มความดุดันมากขึ้นด้วยชุดแต่ง S line อันเป็นเอกลักษณ์ของอาวดี้   ซึ่งมีขนาดยาวขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 56 มม. โดยมีความยาวทั้งสิ้น 4.03 เมตร ความสะดวกสบายในห้องโดยสารมากขึ้น พร้อมความกว้าง 1.74 เมตร ความสูง 1.41 เมตร ช่วยให้รถมีบุคลิกสปอร์ต และยังมีผลดีต่อเรื่องของหลักอากาศพลศาสตร์ นอกจากนี้การมีฐานล้อกว้าง โอเวอร์แฮงก์สั้น กระจังหน้าแบบชิ้นเดียวที่กว้างเท่ากับช่องใต้ฝากระโปรง ซึ่งได้รับแนวคิดการผสมผสานการออกแบบของรถยนต์ Audi ในรุ่น Ur-quattro และ Sport quattro เข้าไว้ด้วยกันเพิ่มมุมมองอารมณ์สปอร์ต และแน่นอนมีผลดีอย่างยิ่งต่อด้านสมรรถนะการขับขี่เช่นกัน

  

 

           ขณะที่ภายในห้องโดยสาร ยังคงเอกลักษณ์ของ Audi A1 Sportback มาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบ fully digital  ที่ออกแบบโดยมีผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง ไม่เพียงแค่ความสะดวกในการควบคุมรถ แต่ยังมีความเพลิดเพลินในการเดินทาง จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ virtual cockpit ขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว ระบบ MMI Radio plus พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว และที่สำคัญมาพร้อมระบบ Audi smartphone interface รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนั้นแล้วยังรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ รองรับ MP3 ช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่ง ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ แยกอิสระ 2 โซน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน เป็นต้น 

 

 

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023