dot




อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ...พลิกโลก! สร้างปรากฏการณ์ใหม่สะท้านวงการปิกอัพ

 อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ...พลิกโลก!

สร้างปรากฏการณ์ใหม่สะท้านวงการปิกอัพ

               อีซูซุสั่นสะเทือนวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”   พลานุภาพ...พลิกโลก! (The All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential) “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ ภายใต้แนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART  ดีไซน์ใหม่หมดทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน แรงสะใจกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่  แพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับขี่ ระบบความปลอดภัยใหม่เต็มรูปแบบ  เทคโนโลยีใหม่ในทุกฟังก์ชั่นก้าวล้ำไปอีกขั้น   พร้อมให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยได้สัมผัสพลานุภาพ...พลิกโลก! 19 ตุลาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  “อีซูซุดีแมคซ์เป็นนวัตกรรมยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในด้าน    ความนิยมและยอดขายที่ถล่มทลาย จนเกิดเป็นกระแส “ดีแมคซ์ฟีเวอร์” ทุกครั้งที่มีการแนะนำรถรุ่นใหม่  นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยของ “อีซูซุดีแมคซ์” เจเนอเรชั่นแรก ในปี พ.ศ. 2545 ตามมาด้วยการเปิดตัว “อีซูซุดีแมคซ์” ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก เจเนอเรชั่น 2 ในปี พ.ศ. 2554  รวมถึงการแนะนำเครื่องยนต์ใหม่ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ครั้งแรกในโลกของรถปิกอัพที่ใช้เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,000 ซีซี ในปี พ.ศ. 2558 

ความสำเร็จเหล่านี้เกิดจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของทีมวิศวกรอีซูซุที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดตลอดมา วันนี้ อีซูซุพร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยการเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ...พลิกโลก!  สุดยอด “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน พัฒนาด้วยแนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART นำไปสู่ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน เครื่องยนต์ใหม่ แพลตฟอร์มใหม่ ความปลอดภัยใหม่ พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่  ความสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพให้เป็นรถที่สะท้อนรสนิยมของผู้ที่ได้ครอบครอง อีซูซุเชื่อมั่นว่า “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” รุ่นใหม่หมดล่าสุดนี้จะสร้างความประทับใจ และความพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ  พร้อมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถยนต์เมืองไทยด้วย “พลานุภาพ...พลิกโลก!”  ที่พร้อมทะยานสู่โลกแห่งความสุนทรีย์ทุกการเดินทาง และสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากประเทศไทยไปสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก”  

 

ดีไซน์พลิกโลก! ภายนอกออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด  Bold but Emotional”  ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ เอกลักษณ์แห่งอีซูซุด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำที่สุด ผ่านการพัฒนาโดยการทดสอบในอุโมงค์ลม Japan Railway Research Institute หรือ JR  ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถไฟหัวกระสุนของประเทศญี่ปุ่น  “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” จึงเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม และมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้นอีกด้วย   พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด – ปิดอัตโนมัติ  ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED  ดูสปอร์ต ล้ำสมัย ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด   พลิกโฉมห้องโดยสารใหม่ใน “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม  คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers  สะท้อนรสนิยมเหนือระดับจากการใช้วัสดุพรีเมี่ยมหลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน   ใช้งานง่ายตามหลัก Usability Design สัมผัสได้ถึงความหรูหรา สะดวกสบาย และเหนือกว่าคำว่าปิกอัพอย่างแท้จริง อาทิ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic  เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ   มาพร้อมระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment  หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light  

 

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023