dot




The All-New Lexus UX ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

 The All-New Lexus UX

ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์

รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

เลกซัสตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น Luxury Lifestyle เผยยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส "The All-New Lexus UX…The Urban Disruptor” ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกเเบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ ภายในออกแบบอย่างปราณีต พิถีพิถัน ตามแบบหลักสรีรศาสตร์ ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัย มอบความสะดวกสบายและเพลิดเพลินในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างดี

                The All-New Lexus UX มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) พร้อมด้วยการเชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเลกซัส และการใช้อะลูมิเนียมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ และระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 รุ่นล่าสุด ที่ให้ทั้งความประหยัดน้ำมันและสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ตอบสนองได้ในทุกความคาดหวังของผู้ขับขี่ พร้อมมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่เพียบพร้อมด้วยระบบปกป้องและป้องกันอย่างครบถ้วน

  

                ภายนอก โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED แบบ ultra-compact 3-eye Bi-Beam พร้อมไฟท้าย LED สวยสะดุดตา พร้อม DRL (Daytime Running Lamp) LED หลังคามูนรูฟพร้อมระบบการเอียง/เลื่อนด้วยไฟฟ้า(ในรุ่น F Sport) กระจังหน้าแบบ Spindle Grille...โฉบเฉี่ยว ดุดัน สะกดทุกสายตา

 

                ภายในได้รับการการออกแบบให้หรูหรา สะดวกสบาย มีจอแสดงผลสี TFT (Thin Film Transistor) แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบและมาตรวัดแสดงผลแบบ Digital พร้อมด้วยระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ เบาะหน้าไฟฟ้าปรับได้ 8 ทิศทางพร้อมเบาะนั่งที่มีระบบระบายอากาศ พวงมาลัยไฟฟ้าปรับระดับ 4 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชันปรับออกอัตโนมัติ/กลับคืนอัตโนมัติ และโหมดเลือกการขับขี่ที่มีโหมด Custom

 

                The All-New Lexus UX มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 3 รุ่น ทั้ง Lexus UX 250h Luxury ราคา 2,490,000 บาท, Lexus UX 250h Grand Luxury ราคา 2,690,000 บาท และ Lexus UX 250h F SPORT AWD ราคา 3,620,000 บาท สามารถเลือกได้ 13 สี ได้แก่ Mercury Gray Mica, Platinum Silver Metallic, Sonic Titanium, Black, Graphite Black Glass Flake, Madder Red, Sonic Quartz*, Amber Crystal Shine*, White Nova Glass Flake**, Heat Blue Contrast Layering** Blazing Carnelian Contrast Layering (โทนสีส้มใหม่), Terrane Khaki Mica Metallic (โทนสีเขียวใหม่), Celestial Blue (โทนสีฟ้าใหม่) (*เฉพาะ Grand Luxury และ Luxury เท่านั้น **เฉพาะ F SPORT เท่านั้น)




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023