dot




มิชลินเปิดตัวสุดยอดยางบิ๊กไบค์ “มิชลิน โรด 5”

 มิชลินเปิดตัวสุดยอดยางบิ๊กไบค์ “มิชลิน โรด 5

มิชลินเปิดตัว มิชลิน โรด 5 (MICHELIN® Road 5) ยางรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตทัวริ่ง (Sport Touring) โดยต่อยอดมาจากนวัตกรรมผลงานการออกแบบยางรถจักรยานยนต์ มิชลิน ไพล็อต โรด 4’ และยางรถยนต์ มิชลิน พรีเมียร์ เอ/เอส

ยาง มิชลิน โรด 5’ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ สิทธิบัตรเฉพาะของมิชลินช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ทั้งการยึดเกาะถนน เสถียรภาพ และความสบายขณะขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนถนนเปียก

มาพร้อมเทคโนโลยี MICHELIN XST Evo และโครงสร้างยาง ACT+ (Adaptive Casing Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของมิชลิน มีร่องยางทรงหยดน้ำที่ยิ่งผ่านการใช้งานเป็นระยะทางมากขึ้น ร่องยางก็จะมีขนาดกว้างขึ้น พร้อมให้ความมั่นใจเหนือระดับขณะขับขี่บนถนนแห้งและเปียกตลอดอายุการใช้งานของยาง และแม้ว่าจะผ่านการใช้งานมาแล้วเป็นระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ตัวยาง มิชลิน โรด 5’ ก็ยังคงมีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นพอๆ กับยาง มิชลิน ไพล็อต โรด 4’ (MICHELIN Pilot Road 4) เส้นใหม่ที่ยังไม่ผ่านการใช้งานเลย

สำหรับเทคโนโลยี MICHELIN XST Evo นวัตกรรมร่องยางพัฒนาการล่าสุดที่มากับยาง มิชลิน โรด 5 เป็นเทคโนโลยีที่มาจากการออกแบบดอกยางแบบ Evergrip™ ของมิชลินซึ่งเผยโฉมเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2557 ในผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถยนต์นั่ง มิชลิน พรีเมียร์ เอ/เอส ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดล้ำหน้าในการคงสมรรถนะการเบรกบนถนนเปียกอย่างมีประสิทธิภาพเอาไว้แม้ยางจะผ่านการใช้งานจนดอกยางใกล้หมดดอกก็ตาม

นอกจากสมรรถนะการยึดเกาะถนนเปียกที่เป็นเยี่ยมแล้ว ยาง มิชลิน โรด 5 ยังได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการยึดเกาะถนนแห้งและเสถียรภาพที่เหนือกว่ายางรุ่นก่อนหน้า ด้วยการผสานสูตรเนื้อยางใหม่หลายรูปแบบเข้าด้วยกันและการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างยางที่เรียกว่า MICHELIN ACT+

รูปแบบชั้นโครงสร้างยางดังกล่าวเปิดตัวเป็นครั้งแรกในยาง มิชลิน เพาเวอร์ อาร์เอส’ (MICHELIN Power RS) ประกอบด้วยโครงสร้างยางที่ใช้ผ้าใบมุมกว้างขึ้นและชั้นโครงสร้างยางที่ซ้อนทับกัน (Overlapping Cross Plies) ช่วยให้มีเสถียรภาพเหนือระดับขณะเข้าโค้ง ขณะเดียวกันยังคงคุณสมบัติความยึดหยุ่นสูงของหน้ายางเอาไว้ได้ จึงให้เสถียรภาพที่ดีขณะขับขี่ทางตรงด้วย

มร.รอสส์ ชีลส์ (Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน เปิดเผยว่า ในปีนี้ เราจะมุ่งรุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ในไทย ซึ่งเราได้แต่งตั้งให้ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกไพบูลย์ยางยนต์ ซึ่งคร่ำหวอดในธุรกิจนี้มานานกว่า 40 ปี เป็นผู้จัดจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ภายใต้แบรนด์มิชลินในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการกระจายสินค้า ตลอดจนการให้บริการก่อนและหลังการขายแก่นักบิดทั่วประเทศ โดยเชื่อว่าความเชี่ยวชาญในการให้บริการและเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมจะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าได้

ยาง มิชลิน โรด 5 รุ่นล่าสุดนี้มีวางจำหน่ายที่ราคา 12,000-14,000 บาท สำหรับใช้เป็นยางล้อหน้า 2 ขนาด และยางล้อหลัง 5 ขนาด โดยสามารถใช้งานร่วมกับรถจักรยานยนต์ได้หลากหลายรุ่นหลากหลายการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทุกวันอย่างเป็นประจำ หรือใช้รถจักรยานยนต์สลับกับรถยนต์ในแต่ละวัน หรือกลุ่มลูกค้าหลักอย่าง Touring ที่ชื่นชอบการขับขี่ระยะยาว ชอบท่องเที่ยวทางไกล ก็สามารถตอบสนองกับผู้ใช้งานทุกประเภทได้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023