dot




Triumph เปิดตัว All New Speed Twin ส่งท้ายปีด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น

 Triumph เปิดตัว All New Speed Twin ส่งท้ายปีด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวมอเตอร์ไซด์สมรรถนะเหนือชั้นสุดเร้าใจที่จะกลับมาสร้างชื่ออันเป็นตำนานให้กับไทรอัมพ์อีกครั้ง อย่าง All New Speed Twin มาพร้อมเครื่องยนต์สูบคู่บอนเนวิลล์ไฮพาวเวอร์ขนาด 1200 ซีซี

                โดย สปีด ทวิน (Speed Twin) โฉบเฉี่ยวทรงพลังด้วยโครงรถใหม่ที่พัฒนามาจากรุ่น ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) ผสานกับท่วงท่าที่กระฉับกระเฉงตามหลักสรีรศาสตร์แบบโรดสเตอร์ โช้กหน้าคาร์ทริดจ์ประสิทธิภาพสูง และโช้กหลังคู่พร้อมปรับพรีโหลด ทำให้เกิดการขับขี่ที่โดดเด่น ให้พละกำลังสูงสุด 97 แรงม้า ที่ 6,750 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 112 นิวตันเมตร ที่ 4,950 รอบต่อนาที อีกทั้งยังมีคาลิปเปอร์เบรกแบบสี่สูบและจานเบรกคู่จาก Brembo ที่ติดตั้งอยู่บริเวณล้อหน้าและคาลิปเปอร์เบรกแบบสองลูกสูบบนจานเบรกเดี่ยวของล้อหลัง ทำให้มีพลังในการหยุดเบรกที่ยอดเยี่ยม เสริมสมรรถนะแบบโมเดิร์นโรดสเตอร์ และ ล้ออะลูมิเนียม 7 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว น้ำหนักเบา ยาง Pirelli Rosso Corsa3 สมรรถนะสูง พร้อมตำแหน่งการขับที่ดีขึ้น หลังตั้งตรงขึ้นและสบายขึ้น แฮนด์บาร์ทรงเรียวเล็ก โดดเด่นด้วยก้ามปูและตุ๊กตาแฮนด์ดีไซน์ใหม่ ยกระดับความสูงเบาะลงเป็น 807 มิลลิเมตร เพื่อให้นั่งสบายเหมาะกับนักบิดทุกคน

  

                ในด้านเทคโนโลยี สปีด ทวิน (Speed Twin) มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและการควบคุมการขับขี่ขั้นสูง ด้วยโหมดการขับขี่ 3 แบบ เชื่อมโยงกับระบบคันเร่งไฟฟ้า ได้แก่ สปอร์ต(Sport) ถนน(Road) และฝนตก(Rain) ระบบเบรก ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) ที่เลือกเปิด-ปิดได้เป็นมาตรฐาน ควบคุมการส่งกำลังการส่งกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะสูญเสียการยึดเกาะ คลัตซ์ผ่อนแรง(Torque Assist Clutch) ช่วยให้สัมผัสที่เบาขึ้น ไฟหน้า DRL ทำงานร่วมกับไฟหน้าอัจฉริยะ และไฟ LED ส่องสว่างในตอนกลางวัน ทั้งยังมี สวิคซ์เกียร์ที่สามารถควบคุมได้ด้วยปลายนิ้วช่วยให้เข้าถึงการใช้งานต่างๆ บนแผงหน้าปัดเรือนไมล์ทรงนาฬิกาคู่ พร้อมช่องชาร์จไฟผ่านพอร์ท USB และระบบป้องกันการโจรกรรม(Immobilliser)

                ไทรอัมพ์ สปีด ทวิน (Speed Twin) มาพร้อมตัวเลือก 3 สี สุดพรีเมี่ยม ได้แก่ สี Silver Ice/Storm Grey ลงลายสีเส้นหลักแกรไฟต์ด้วยมือ พร้อมคาดลายขวางสีขาว สี Korosi Res/Storm Grey ลงลายเส้นหลักแกรไฟต์ด้วยมือพร้อมคาดลายขวางสีขาว และสี Jet Black




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023