dot




เปิดตัว ลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวีคันแรกของโลก

 เปิดตัว ลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวีคันแรกของโลก

เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัว อูรุส ซูเปอร์เอสยูวี คันแรกของโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ลัมโบร์กินี ทั้งดีไซน์ สมรรถนะ และการมอบประสบการณ์การขับขี่แบบสปอร์ตที่เหนือระดับ สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันและทุกสภาพการขับขี่ ตอบโจทบ์การใช้งานในชีวิตประจำวันของครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

            ลัมโบร์กินี อูรุส รถซูเปอร์เอสยูวี 5 ที่นั่ง มาพร้อมความหรูหราและทรงพลังที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน และยังให้ประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ดีไซน์รูปทรงและเส้นสายของตัวรถยังคงเอกลักษณ์ความเป็นลัมโบร์กินีอย่างแท้จริง ทั้งรูปทรงด้านหน้าที่ปราดเปรียว ลาดลง และช่องรับอากาศด้านหน้าซึ่งเป็นรูปตัว Y เข้ากันกับไฟหน้าแบบ LED ที่ดูเพรียวบาง โฉบเฉี่ยวไปกับประตูแบบไร้ขอบ ห้องโดยสารภายในสปอร์ตหรู สะท้อนเอกลักษณ์ลัมโบร์กินีด้วยดีไซน์ทรงหกเหลี่ยมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นช่องระบายอากาศ ที่จับประตู และที่วางแก้ว

 

            นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการขับขี่และความสะดวกสบาย เช่น พวงมาลัยสามก้านพร้อมระบบลดการสั่นสะเทือน และระบบมัลติฟังก์ชั่นบนพวงมาลัยที่ช่วยควบคุมระบบอินโฟเทนเมนต์เฉพาะของลัมโบร์กินี (Lamborghini Infotainment System-LIS) ทั้งการตั้งค่าในรถยนต์ ระบบแอปเปิลคาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ การควบคุมโทรศัพท์ ระบบนำทาง ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะไร้กุญแจ พร้อมระบบปลดล็อคประตูรถแบบสัมผัสที่ประตูและกระโปรงหลัง เบาะนั่งปรับไฟฟ้าอัตโนมัติ และโหมดการขับขี่ EGO Mode ที่สามารถเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของรถให้ผู้ขับพึ่งพอใจ

 

            ลัมโบร์กินี อูรุส มีเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 560 แรงม้า (478 กิโลวัตต์) รอบสูงสุดที่ 6,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตรที่ 2,250 รอบต่อนาที อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลา 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 305 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาพร้อมระบบ Tamburo ที่มีโหมดการขับขี่ให้เลือกมากถึง 6 โหมด คือ STRADA, SPORT, CORSA, NEVE, TERRA และ SABBIA

 

            ทั้งนี้ ลัมโบร์กินี อูรุสยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ทันสมัย (Advanced Driver Assistance Systems-ADAS) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของลัมโบร์กินี ให้ความมั่นคง ปลอดภัย และสุนทรียภาพในการขับขี่สูงสุด รวมทั้งระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ เซนเซอร์หน้าและหลังสำหรับจอดรถ ระบบครูซคอนโทรล และระบบ PreCongnition ที่ช่วยป้องกันหรือบรรเทาความรุนแรงจากการปะทะ นอกจากนี้ยังมีออฟชั่น ADAS ซึ่งมีระบบช่วยเหลือในการขับขี่บนท้องถนน เช่น กล้องจับภาพด้านบน และฟังก์ชั่นตะขอพ่วงรถด้านท้าย เป็นต้น

            ลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวี คันแรกของโลก เป็นทางเลือกมาตรฐานใหม่ของวงการยานยนต์ลัคซูรี่ในประเทศไทย พร้อมจัดแสดงให้ทุกคนได้ยลโฉมกันได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ที่จะถึงนี้




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023