dot




เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ ดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่น สะกดใจทุกมิติ

 เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ ดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่น สะกดใจทุกมิติ

        อาวดี้ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวยนตรกรรมใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งรุ่นเข้าสู่ตลาด “The new Audi A6 Avant”  เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่รอคอยการมาของยนตรกรรมที่มีดีไซน์ล้ำสมัย สะกดใจ และมีความลงตัวเหนือระดับทุกมิติ ทั้งความหรูหรา ปราดเปรียว สปอร์ต อัจฉริยะ สมรรถนะสูง  สะดวกสบาย และตอบสนองทุกการเดินทางอย่างยอดเยี่ยม โดยรุ่นที่นำเข้ามาจะเป็น “Audi A6 Avant 55 TFSI quattro S line” พร้อมข้อเสนอราคาพิเศษสุดคุ้มค่า ที่ 4,999,000 บาท โดยเปิดรับจอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม Audi ทุกแห่ง และที่งาน Motor Expo 2018

            Audi A6 Avant ใหม่ ได้รับการออกแบบภายนอก ให้โดดเด่น สวยงาม สะท้อนถึงความเป็นดีเอ็นเอของ Audi และเป็นการออกแบบแบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ ดูมีพลัง ด้วยเส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา ให้ความรู้สึกหรูหรา ไปพร้อมๆ กับอารมณ์สปอร์ต และมีสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมให้ประสบการณ์ความมั่นใจดีเยี่ยม ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra technology ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนการขับในโหมด 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ภายในเสี้ยววินาที ทั้งเกาะถนน และช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

 

            Audi A6 Avant ใหม่ มาพร้อมทุกด้านทั้งพละกำลัง ความนุ่มนวล ความประหยัด และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี Mild Hybrid (MHEV) ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 ขนาด 3.0 ลิตร กับระบบไฟฟ้า 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า และอัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5.3 วินาที

 

            ห้องโดยสารออกแบบตามแนวคิดใหม่ “New Audi design language” ซึ่งนอกจากความสวยงาม โฉบเฉี่ยว สปอร์ต พื้นที่กว้างขวาง และหรูหราแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า เช่น จอมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสขนาด 10.0 นิ้ว และมาพร้อมระบบ MMI Navigation Plus ส่วนจอขนาด 8.6 นิ้วด้านล่าง ใช้สำหรับควบคุมระบบปรับอากาศ แบบแยกอิสระ 4 โซน เพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกที่นั่งในทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความสุนทรีย์ ความเพลิดเพลินในการเดินทาง ด้วยระบบเสียง 3 มิติ คุณภาพสูงจากเครื่องเสียง Bang & Olufsen ที่โด่งดัง และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

            ยังมีระบบไฟหน้าแบบ Matrix LED ช่วยให้การส่องสว่างสอดคล้องกับสภาพเส้นทาง ลดการรบกวนสายตาผู้ใช้รถคันอื่นอัตโนมัติ แต่ส่องสว่างในพื้นที่อื่นๆ ด้านหน้า ได้ไกล ช่วยให้ผู้ขับขี่มีทัศนวิสัยในการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นในช่วงค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้มากขึ้น

            และสำหรับ “The new A6 Avant  55  TFSI quattro S line” ที่อาวดี้ประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่าย ยังได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย ด้วยหลังคาแบบพาโนรามิค ที่ใช้งานสะดวกด้วยการควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า และยังถูกเสริมความดุดัน สวยงาม และอารมณ์สปอร์ตเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยชุดแต่งแบบ S line เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ภายในเพิ่มความหรูหรา ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังคุณภาพสูง Valcona ทรง S sports ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ หรือมัลติฟังก์ชัน

            ทั้งนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถสอบถามรายละเอียด The new Audi  A6  Avant รวมถึงยนตกรรมรุ่นอื่นๆ และปรึกษาแคมเปญต่างๆ ได้ ที่บูธ Audi ในงาน Motor Expo และที่ส่วนงานขาย สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand  02 765 8888  หรือ ติดต่อโชว์รูม  Audi New Petchburi  02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) ที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 และพบกับ Audi Phuket เร็วๆ นี้




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023