dot




“ออแมน อีเอสที 400” รถหัวลากเทคโนโลยีใหม่ เพื่อคนไทย จากโฟตอน

  “ออแมน อีเอสที 400” รถหัวลากเทคโนโลยีใหม่ เพื่อคนไทย จากโฟตอน

 

 


บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เดินหน้าบุกตลาดยานยนต์พาณิชย์ไทย เปิดตัวรถหัวลาก “ออแมน อีเอสที 400” (Auman EST 400) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีจากเยอรมันและจีน ให้สมรรถนะและพละกำลังเป็นเลิศ เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าชาวไทย และเป็นทางเลือกสำหรับตลาดโลจิสติกส์

 

                จากการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้า และหน่วยงานด้านการขนส่งต่างๆ ทำให้โฟตอนไม่หยุดยั้งพัฒนายนตรกรรมเพื่อการขนส่ง รองรับรูปแบบการใช้งานในประเทศไทย เช่น การขนส่งในระยะไกล สมบุกสมบัน แข็งแรง ได้แก่  รถหัวลาก “ออแมน อีเอสที 400” และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะวางจำหน่ายในปี 2019 ได้แก่รถบรรทุก 6 ล้อ “อีเอสที เอ็ม” และรถไมโครบัส “โฟตอน เอยูวี”

 

  

 

                AUMAN EST 400 เป็นหัวลากที่เล็กกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง EST-A และ EST-430 แต่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ CUMMINS ISGe3 400 แรงม้า ที่ 1,900 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 2,000 นิวตันเมตร ที่ 1,000 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ ZF โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 16 เกียร์ เดินหน้า และเกียร์อัตโนมัติ AMT12 เกียร์เดินหน้า โฟตอน เดมเลอร์ได้พัฒนา AUMAN EST 400 โดยเน้นเรื่องความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของผู้ขับขี่เป็นสำคัญ อีกทั้งวิสัยทัศน์ในการมองเห็น ซึ่งรถหัวลาก AUMAN EST 400 รุ่นใหม่นี้ยังได้รับการออกแบบใหม่ นั่นคือการลดส่วนสูงของหลังคาลง 93 เซนติเมตร น้ำหนักลดลง 600 กิโลกรัม เป็นแบบ Low Roof ที่นอนเดี่ยว เบาะผู้ขับปรับได้หลายทิศทาง และสามารถดูดซับแรงสะเทือนได้ดี เบาะด้านหลังกว้างขวางให้ความสะดวกสบายในการนอนพักผ่อน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสั่งงานได้รวดเร็ว เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเอนจิ้นเบรก “ไอ เบรค” (I-BREAK) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถโฟตอน เดมเลอร์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของคัมมินส์ ซึ่งแบ่งได้เป็น 3 ระดับ ซึ่งช่วยชะลอความเร็วของรถได้อย่างนุ่มนวล ทั้งยังช่วยลดความร้อนของระบบเบรก รวมทั้งลดการสึกหรอของผ้าเบรก ช่วยให้การขับขี่ราบรื่นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

                นอกจากนี้บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ยังแนะนำ โฟตอน ออแมน อีเอสที เอ็ม (FOTOM AUMAN EST M) รถบรรทุก 6 ล้อ ใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับธุรกิจขนส่งสินค้าต่างๆ หลายประเภทและหลายรูปแบบการบรรทุก และ โฟตอน เอ ยู วี ไมโครบัส (FOTON AUV MICRO BUS) รถไมโครบัสขนาด 7.3 เมตร รองรับจำนวนผู้โดยสารได้ถึง 20 ที่นั่ง ซึ่งเข้ามาทดแทนในส่วนของรถตู้โดยสารประจำทางเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของกฎหมายใหม่

                 

 

 




INTERVIEW

ออกนอกกรอบจาก One Man Show ผันตัวมาจับธุรกิจร่วมทุน...สู่ Mitsu Ultimate
Metro LIFE ฉีกทุกรูปแบบเดิมๆ พลิกโฉม... โชว์รูมมิตซูบิชิรูปแบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
คุยกับ ธนพจน์ สุวรรณรัตน์ แห่ง มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น
มองธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผ่าน เอเบิล มอเตอร์ส
คุยเรื่องธุรกิจแบบก้าวต่อก้าว กว่าจะเป็น ...Mitsu Impression
การยกระดับมาตรฐานในการดูแลและให้บริการของรถมือสอง



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023