dot




สื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ พิสูจน์นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์

 สื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่

พิสูจน์นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์

        กรุงเทพฯ – 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จากัด จัดกิจกรรมทดสอบขับให้แก่สื่อมวลชน บนเส้นทำงกำรขับขี่ที่จัดขึ้นเพื่อท้ำพิสูจน์สมรรถนะของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยำมใหม่ของรถครอสโอเวอร์ ซึ่งเป็นเซกเมนต์รถยนต์ที่บุกเบิกขึ้นใหม่ในประเทศไทยโดย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จากัด โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่นี้มำพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวล้ำอนำคตด้วยเอกลักษณ์กำรออกแบบ Advanced Advanced Advanced ‘Dynamic Shield Dynamic Shield Dynamic ShieldDynamic Shield Dynamic Shield ’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รวมถึงสมรรถนะกำรขับขี่ที่เหนือชั้น และห้องโดยสำรที่มีขนำดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน

           มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จากัด กล่ำวว่ำ “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยำมใหม่ของครอสโอเวอร์ได้รับกำรออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยได้ถ่ำยทอดควำมแข็งแกร่งและแรงบันดำลใจอันสร้ำงสรรค์เพื่อสร้ำงเซกเมนต์ใหม่ เรำผสำนสมรรถนะอันแข็งแกร่งแบบรถครอสโอเวอร์เข้ำไว้กับควำมอเนกประสงค์ในกำรใช้งำนที่หลำกหลำยเพื่อช่วยสร้ำงโอกำสที่มำกขึ้นให้แก่ลูกค้ำได้ค้นพบทุกควำมต้องกำรในชีวิต”

 

              นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์นี้ถ่ำยทอดควำมเชี่ยวชำญในกำรพัฒนำรถอเนกประสงค์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีควำมสูงจำกพื้นมำกกว่ำรถยนต์ในรุ่นเดียวกันโดยอยู่ที่ 205 มม. (สำหรับล้ออัลลอย 16 นิ้ว) เพื่อเพิ่มศักยภำพกำรบุกตะลุยได้บนหลำกหลำยสภำพเส้นทำง พร้อมข้ำมผ่ำนได้ทุกอุปสรรค และช่วยให้ฝ่ำสภำพน้ำท่วมขังได้อย่ำงปลอดภัย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังมีมิติตัวถังที่ใหญ่กว่ำซึ่งไม่เพียงเพิ่มควำมมั่นคงปลอดภัยบนท้องถนนแต่ยังมอบห้องโดยสำรมีควำมกว้ำงขวำงมำกขึ้น คุณสมบัติเหล่ำนี้ถูกพัฒนำไว้ในตัวรถที่มอบสมรรถนะกำรขับขี่ที่ยอดเยี่ยม มำพร้อมกับตำแหน่งที่นั่งขับขี่ที่สูงกว่ำ

 

             มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ จะได้รับกำรทดสอบสมรรถนะทั้งบนเส้นทำงลูกรัง ถนนทำงหลวง และสภำพกำรจรำจรที่หนำแน่นในเมือง นอกจำกนี้ยังมีเส้นทำงขึ้นลงเขำสูงชันและคดเคี้ยวเพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสสมรรถนะเหนือชั้นของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รวมถึงเปิดโอกำสให้พิสูจน์พละกำลังและอัตรำเร่งอย่ำงเต็มที่ นอกจำกนี้สื่อมวลชนส่วนหนึ่งยังได้ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบกำรสนับสนุนให้แก่โรงเรียนวัดบำงเคียนในจังหวัดนครสวรรค์ ด้วยกำรร่วมกันปรับปรุงอำคำรเรียน พร้อมบริจำคอุปกรณ์กำรกีฬำและเครื่องกรองน้ำ ซึ่งยังเป็นกำรทดสอบศักยภำพกำรบรรทุกสัมภำระไว้ในเนื้อที่อันกว้ำงขวำงของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ อีกด้วย

  

            นอกเหนือไปจำกสมรรถนะและควำมสะดวกสบำยในกำรขับขี่แล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มำพร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัย โดดเด่น ดึงดูดทุกสำยตำ ด้วยเอกลักษณ์กำรออกแบบ Advanced AdvancedAdvancedAdvancedAdvancedAdvancedAdvanced ‘Dynamic ShieldDynamic ShieldDynamic ShieldDynamic ShieldDynamic ShieldDynamic Shield Dynamic ShieldDynamic Shield Dynamic Shield Dynamic Shield ’ ที่พร้อมปกป้องทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสำร และผู้ร่วมใช้เส้นทำง ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญำกำรออกแบบ ‘Form Follows orm Follows orm Follows orm Follows orm Follows Function FunctionFunctionFunctionFunction ’ หรือ ‘รูปลักษณ์ที่สอดคล้องกับกำรใช้งำน’ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีควำมลงตัวด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวผสำนเข้ำกับควำมแข็งแกร่ง และเปี่ยมด้วยระบบควำมปลอดภัย




FIRST DRIVE

ลองขับ Honda e:N1 รถพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งใจให้ขับใช้งานจริง
ลองขับ New Honda City Hatchback ปรับโฉมครั้งนี้ จะดีแค่ไหน
สัมผัส Hyundai IONIQ 5 เจ้าของ 3 รางวัล World Car Award 2022
Mitsubishi ชวนทดสอบ Xpander และ Xpander Cross HEV ฟูลไฮบริดครั้งแรกของแบรนด์
ขับ Nissan Navara ขึ้นดอย เอ็นจอยกาแฟ
อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu V-Cross 4x4 Unlock the Master Spirit” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ออฟโรดสุดมันรูปแบบใหม่ ที่เขาใหญ่
ฮอนด้า พาสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” บนเส้นทางจากภูเก็ต-พังงา-กระบี่ กว่า 268 กิโลเมตร
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในงาน BMW Beyond Electric Chapter II
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสยนตรกรรมหรูทุกระบบขับเคลื่อน กับกิจกรรม BMW Driving Challenge 2023
GWM โชว์สมรรถนะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จัดคาราวาน ORA GOOD CAT เดินทาง ไป - กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V.A & Sons Co.,Ltd. / Advance Activity Co.,Ltd.
21 Soi Viphavadee 32, Viphavadee-Rangsit Road, Jatujak, Bangkok 10900 Thailand
Tel. 02-5114020-2 Fax. 02-5114023